|

Thông báo của UBND phường Quán Thánh về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19

Phòng, chống dịch Covid-19 tại trụ sở UBND các phường hiện nay là việc cấp bách phải đặt lên hàng đầu để bảo vệ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.
content:

Thực hiện Công điện số 15/CĐ-UBND ngày 18/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID 19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên cả nước, UBND phường Quán Thánh thông báo về địa điểm và thời gian làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên UBND phường như sau:

1. Tổ chức, cơ quan lãnh đạo điều hành chia làm 02 địa điểm, cụ thể như sau:

Địa điểm 1: Trụ sở UBND phường, số 12 - 14 Phan Đình Phùng:

Gồm các đồng chí:

  • Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường;
  • Phó chủ tịch UBND phường phụ trách văn hoá-xã hội;
  • 02 công chức Tư pháp - Hộ tịch;
  • Công chức Kế toán UBND phường;
  • Công chức Địa Chính xây dựng đô thị và môi trường; 
  • Công chức Văn phòng thống kê;
  • Chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự;
  • Nhân viên Văn hóa-xã hội;
  • Nhân viên Văn phòng Uỷ ban;
  •  Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh;
  •  Viên chức Dân số - KHHGĐ;
  •  Nhân viên Văn phòng Đảng ủy.

​​​​​​Địa điểm 2: Nhà sinh hoạt cộng đồng, 25 Phan Đình Phùng:

Gồm các đồng chí:

  • Phó Bí thư thường trực Đảng ủy;
  • Phó chủ tịch UBND phường phụ trách Kinh tế;
  • Văn phòng Đảng ủy;
  • Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc;
  • Chủ tịch Hội LHPN phường;
  • Công chức Tài chính - kế toán phụ trách Kinh tế; 
  • Đội Quản lý trật tự xây dựng.

2. UBND phường thực hiện làm việc luân phiên: 50% cán bộ, công chức và người lao động làm việc tại cơ quan, 50% cán bộ, công chức và người lao động làm việc trực tuyến tại nhà, lịch làm việc cụ thể như sau:

3.  Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, công dân đến liên hệ công việc thực hiện một số nội dung sau:

  • Không vào phòng làm việc của cán bộ công chức chuyên môn; trường hợp cần thiết đề nghị liên hệ qua điện thoại trực tiếp cho cán bộ chuyên môn để giải quyết công việc, bố trí khu vực riêng để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • Mọi liên hệ công việc cần thiết, tổ chức, công dân liên hệ tại bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (Một cửa) để được giải quyết. Số điện thoại: 0243.734.3276.
  • Thời gian áp dụng từ 00h00 ngày 19/7/2021 cho đến khi có thông báo mới của UBND Thành phố Hà Nội

UBND phường Quán Thánh thông báo để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, công dân phối hợp thực hiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 940
Số lượt truy cập: 293492